TUỔI TRẺ THỊ TRẤN DI LĂNG

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CHÚNG TA !

ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH - TT DI LĂNG

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Sáng ngày 6/9/2013, huyện Sơn Hà đã tổ chức lễ hội giao quân đợt II năm 2013, về dự lễ hội giao quân ở huyện Sơn Hà có ông Tạ Nhân, Đại tá, Cục trưởng cục Chính trị quân khu 5, bà Đinh Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Bộ chỉ huy quận sự tỉnh,  huyện Sơn Hà và đông đảo cán bộ, học sinh và nhân dân thị trấn Di Lăng.
​Theo chỉ tiêu pháp lệnh tỉnh giao, trong đợt giao quân lần nầy toàn huyện Sơn Hà có 137 thanh niên lên đường nhập ngũ. Để tránh trường hợp trả về như các năm trước, năm nay hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức khám lại sức khỏe ngay trước ngày giao quân.  Sau khi phát lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên, các đơn vị nhận quân như Trung đoàn 48 bộ binh, Sư 320 (Quân đoàn 3), Trung đoàn 143, Sư đoàn 315, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên, các địa phương tổ chức nói chuyện truyền thống, khơi dậy lòng yêu nước cho thanh niên. Trước khi lên đường về đơn vị mới, anh Đinh Văn Thủy, dân tộc H’rê ở Thị trấn Di Lăng phấn khởi cho biết: “Là một thanh niên tôi xác định cho mình là phải hoàn thành nghĩa vụ với đất nước. Tôi nghĩ trong môi trường quân đội sẽ rèn luyện cho tôi trưởng thành hơn, sau nầy ra quân tôi sẽ có thêm bản lĩnh và kinh nghiệm sống và trở thành một công dân có ích cho xã hội”.
Đúng 7 giờ 30 phút lễ hội giao quân được tiến hành theo đúng nghi thức, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh và huyện đã bắt tay động viên, tặng quà trước khi các thanh niên bước lên cầu vinh quang lên xe về đơn vị mới. Đúng 8 giờ lễ hội giao quân tại huyện Sơn Hà đã hoàn thành. Đoàn xe đưa các thanh niên về đơn vị mới trong sự vẫy tay lưu luyến của cán bộ và nhân dân trong huyện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét