TUỔI TRẺ THỊ TRẤN DI LĂNG

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CHÚNG TA !

ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH - TT DI LĂNG

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014


Nhằm tạo thuận lợi cho người dân được tiếp cận công nghệ thông tin, khai thác thông tin trên internet phục vụ đời sống, sáng ngày 10/10/2013, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện Sơn Hà tổ chức ngày hội CNTT với chủ đề “Công nghệ thông tin nâng cao chất lượng cuộc sống”. 
Tham dự ngày hội công nghệ thông tin có hơn 200 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên và hội viên nông dân và nhân dân trong huyện.
Ngay sau lễ khai mạc, Sở Khoa học công nghệ đã giới thiệu, trình diễn mô hình là “Cơ sở dữ liệu công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn”, “ Các dịch vụ trên mạng Internet và giới thiệu các Website về Nông nghiệp, nông thôn và thanh niên”; UBND huyện Sơn Hà giới thiệu khái quát chuyên đề  “Dịch vu công và mô hình một cửa hiện đại”.   Ngày hội công nghệ thông tin đã giúp cho bà con nông dân và lực lượng thanh niên miền núi huyện Sơn Hà tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực để áp dụng vào đời sống và sản xuất, nhất là việc truy cập vào các trang mạng giới thiệu các loại giống cây trồng, vật nuôi có hiệu quả kinh tế cao. Qua đó, học hỏi các quy trình sản xuất để áp dụng vào thực tế. Từ đó, nâng cao đời sống kinh tế, vươn lên giảm nghèo bền vững.​
ĐT​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét